12:57 ICT Thứ tư, 19/12/2018

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 12


Hôm nayHôm nay : 2902

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 92876

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4993135

Liên kết Website

Phần mềm In.Test
Violympic
Kết quả học tập
IOE
Bộ GD-ĐT
Giáo án điện tử
UBND tỉnh
Sở GD-ĐT Quảng Ngãi

Tin mới nhất

Trang nhất » Tin Tức » Giới thiệu

 

Tầm nhìn, Sứ mệnh và các giá trị.

Thứ hai - 05/03/2012 22:25
Trường Tư Nghĩa 2 hôm nay

Trường Tư Nghĩa 2 hôm nay

Trong kế hoạch chiến lược phát triển trường THPT số 2 Tư Nghĩa, nhà trường đã nêu rõ tầm nhìn, sứ mệnh và hệ thống các giá trị của trường. Dưới đây Ban quản trị Website trích đăng những nội dung nêu trên trong kế hoạch chiến lược.




1. Tầm nhìn.

Là một trong những trường hàng đầu của tỉnh mà học sinh sẽ lựa chọn để học tập và rèn luyện, nơi giáo viên  và học sinh luôn có khát vọng vươn tới xuất sắc.

2. Sứ mệnh.

Tạo dựng được môi trường học tập lành mạnh có nền nếp, kỷ cương có chất lượng giáo dục cao, để mỗi học sinh đều có cơ hội phát triển tài năng và tư duy sáng tạo, thích ứng với môi trường xã hội luôn thay đổi.

3. Hệ thống giá trị cơ bản của nhà trường.

- Tình đoàn kết                                                     - Lòng nhân ái
- Tinh thần trách nhiệm                                      - Sự hợp tác
- Lòng tự trọng                                                     - Tính sáng tạo
- Tính trung thực                                                  - Khát vọng vươn lên



                                   Hội đồng sư phạm nhà trường

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: tunghia2.com

Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
phạm viết minh - 13/11/2012 17:30
cho hỏi:tại sao không có mục góp ý kiến vậy

Những tin mới hơn

 

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Website này thế nào?

Nội dung phong phú.

Thiết kế đẹp.

Thông tin kịp thời.

Đáp ứng các yêu cầu tra cứu.

Tất cả các ý kiến trên

Thư viện ảnh

 6 Ảnh | 3589 Lần xem
 9 Ảnh | 4957 Lần xem