Trường THPT số 2 Tư Nghĩa tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức QP, AN và Bồi dưỡng chính trị hè trước thềm năm học mới 2016 - 2017

Lớp BD kiến thức QP&AN

Lớp BD kiến thức QP&AN

Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp, trong tháng 8 năm 2016, trường THPT số 2 Tư Nghĩa đã tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức QP và AN cho đối tượng 4; đồng thời tổ chức lớp Bồi dưỡng chính trị hè năm 2016.
               


                 
           Lớp Bồi dưỡng kiến thức QP và AN được tổ chức từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 7 năm 2016, với các Báo cáo viên được mời từ Hội đồng QP&AN của huyện Tư Nghĩa, đối tượng tham gia lớp tập huấn là giáo viên, nhân viên của nhà trường. Kết thức lớp bồi dưỡng các học viên làm bài kiểm tra, Hội đồng QP của trường tiến hành đánh giá và cấp chứng chỉ cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.
     
BCV đang báo cáo tại lớp bồi dưỡng


                Lớp bồi dưỡng chính trị hè được tổ chức vào ngày 04 tháng 8 năm 2016, nhà trường đã mời ông Nguyễn Ngọc Ánh - UVBTV, TB Tuyên giáo Huyện ủy báo cáo các nội dung với tất cả CB, GV, NV của nhà trường. Sau khi học xong lớp bồi dưỡng, nhà trường yêu cầu tất cả GV, NV viết thu hoạch nộp cho nhà trường để kiểm tra đánh giá.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh - UVBTV, TB Tuyên giáo Huyện ủy báo cáo trong lớp bồi dưỡng




Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

 
               Như vậy sau hai đợt bồi dưỡng, trường THPT số 2 Tư Nghĩa đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức QP và AN cho đối tượng 4, tổ chức kiểm tra, đánh giá và cấp chứng chỉ cho các học viên đạt yêu cầu. Đồng thời trường cũng đã bồi dưỡng chính trị hè cho CB, GV, NV, hoàn thành tất cả các nội dung trước khi bước vào năm học mới,







 

Tác giả bài viết: Lê Hiếu

Nguồn tin: Trường THPT số 2 Tư Nghĩa