Check with seller Thực Tập Sinh IT
- Location: Hà Nội & 3 nơi khác, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Cài đặt, hỗ trợ khách hàng,- Khắc phục lỗi kỹ thuật liên quan thiết bị mạng, thoại VoIP, phần mềm máy tính- Tư vấn giải pháp, mô hình mạng và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ mạng, thoại IP, phần mềm máy tính Yêu cầu ứng viên - Sinh viên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông- Sinh viên các ngành khác có đam mê tìm hiểu về mạng máy tính, thoại IP- Ứng viên cần có laptop và phương tiện đi lại Quyền lợi - Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
- Tiếp xúc với những công nghệ / thiết bị truyền thông mới nhất hiện nay (VoIP)
- Được đào tạo thêm chuyên môn trong ngành
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tuyển DụngViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của các bộ phận- Thực hiện ra thông báo tuyển dụng tìm kiếm ứng viên- Sàng lọc hồ sơ hẹn phỏng vấn- Quản lý dữ liệu thông tin ứng viên- Thực hiện quy trình đón tiếp ứng viên từ phỏng vấn -...
-
Kế Toán Tổng Hợp Tại Hà NộiViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa dữ liệu chi tiết và tổng hợp - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh của từng kế toán viên- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớ...
-
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách HàngViệc tìm người - Tây Hồ (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn nhằm nâng cao Trải nghiệm KH- Đo lường và đánh giá các tiêu chuẩn trên toàn hệ thống ;- Đầu mối tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng từ các kênh: trực tiếp, qua điện thoại, theo quy ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)